Beta Curve ปากไม่แห้ง

ุ่งสว BETA CURVE ราคาส่ง ยในบ่ายวันนั้นเต็มไปด้วยครอบครัวนั่งอยู่ภายใต BETA CURVE ้ร่มและโครงสร้างเต็นท์ คุณอาจจะบอกว่าบางคนเคยอยู่ที่นั่นตลอดทั้งวันโดยลักษณะของปะปนชายหาดด้านของพวกเขาบางส่วนของซึ่งรวมถึงกล่องพิซซ่าว่างเปล่าและถุงขอ BETA CURVE ราคาถูก งชิป ที่ถูกกล่าวว่ามี kiddies วิ่งไปรอบ ๆ มันก็ไม่ได้ว่าสถานที่สำหรับเซสชั่นการฟอกหนังที่เงียบสงบเราใส่เท้าของเราอยู่ในน้ำ แต่ก็เป็นที่อากาศหนาวเย็น 54 องศาเพื่อให้มีการว่ายน้ำไม่มีวันนั้นโดยรวมแล้วทรายและบริเวณชายหาดที่ไม่เป็นที่เก่าแก่เป็นบางชายหาดฟลอริด้าที่เราได้รับ แต่มุมมองออกไปทางภูเขาในระยะทางยังคงที่ดีรวมถึงผู้ที่ดำเนินการเกี่ยวกับน้ำ จากจุดของเราบนชายหาดที่เราเห็นปลาโลมายืนขึ้น paddleboa เบต้า เคิร์ฟ มีขายที่ไหน rders และเรือแคนูเพลิดเพลินกับมหาสมุทรแต่เวลาชายหาดถูกตัดสั้นสิ่งที่แปลกประหลาดเริ่มเกิดขึ้น แมลงวันเริ่มจับกลุ่มเรา มันดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเกือบทุกคนนั่งอยู่บนชายหาดได้ถึงจุดหนึ่งและมันก็ไม่สนุก เซสชั่นที่สิ้นสุดชายหาดของเราและเราแน่นขึ้นและเดินกลับขึ้นเขาไปยังโรงแรมม่านรูดของเรากลับไปที่โ BETA CURVE รีวิว รงแรมม่านรูดที่เราใช้ประโยชน์จากคุกกี้และเครื่องดื่มฟรีและนั่งข้างนอกบนลานในขณะที่ดูคนข้างล่าง นอกจา

กนี้คุณยังจะได้เห็นขี่ขยับขึ้นและลงที่ ซานตาครูซหาดไม้ ในระยะทางยังคงอยู่ในชุดว่ายน้ำของเราและหลังจากเวลาว่างเราเดินไปตรวจสอบความบ้าคลั่งที่ทางเดินริมมันเป็นน้อยกว่าการเดิน 10 นาทีจากโรงแรมของเราและพา เบต้า เคิร์ฟ พันทิบ เราลงไปในพื้นที่ท่องเที่ยวที่มีงานยุ่งมาก เด็กถูกกรีดร้องพ่อแม่กำลังต่อสู้และคนเบียดเสียดทางเท้าทางเดินริมชายหาดเป็นเพียงที่คุณคาดหวัง: มีสีสันและมีความดังและขี่ยุติธรรมเป็นเกมอาเขตในร่มขนาดใหญ่ร้านอา เบต้า เคิร์ฟ ของแท้ หารและบ้านผีสิง ได้ฟรีเพื่อเดินไปรอบ ๆ ไม้, และคุณสามารถซื้อตั๋วสำหรับการขี่หรือสายรัดข้อมือตลอดวันรู้ว่าเราจะไม่นานในการท่องเที่ยวภาคกลางของเดฟและฉันเลือกที่จะซื้อตั๋วเพียงแค่สถานที่สำคัญเก่า ยักษ์ดาวไถ รถไฟเหาะ มีค่าใช้จ่าย $ 6 แต่ละสำหรับตั๋วนั่งซึ่งเป็นเวลา 01:52 นั่งที่สองดูเหมือนที่เหมาะสมในเวลา สายสั้นและใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเพื่อย้ายไปตาม เนื่องจากเราเป็นเพียงการขี่หนึ่งนั่งวันนั้นเรารออีก BETA CURVE ของปลอม หน่อยจะนั่งในที่นั่งด้านหน้านี้เป็นหนึ่งในบรรดาเก่าง่อนแง่น, จานรองแก้วไม้ที่ bobs คอของคุณไปรอบ ๆ และคุณย้ายไปรอบ ๆ ในที่นั่งภายใต้แถบตัก ฉันมีที่จะถือต่างหูห่วงฉันในช่วงลดลงบางส่วน มันเป็นผจญภัยเล็ก ๆ น้อย ๆ สนุกและแน่นอนไม่เป็นที่น่ากลัวเป็นบางส่วนของจานรองแก้วขนาดใหญ่ที่ผมเคยขี่ม้าใน Busch Gardens ในฟลอริดาครึ่งชั่วโมงที่ไม้มากมายและหลังจากหนึ่งนั่งที่เราเดินกลับบ้านไปอาบน้ำขึ้นสำหรับอาหารค่ำส เบต้า เคิร์ฟ ราคา ำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนเย็นเราเลือกที่จะเดินไปยังเมืองซานตาครูซที่จะแสวงหาสิ่งที่อยู่ห่างออกไปจากที่เกิดเหตุชายหาด มันเป็นเพียงภายใต้กิโลเมตรถึงเดินจากโรงแรมของเราและพาเราผ่านบางพื้นที่ร่มรื่นเล็กน้อยกับบางประเภทฮิปปี้สงสัย เมืองซานตาครูซมีบางส่วนที่ดีช้อปปิ้งและร้านอาหารไม่กี่ แต่ไม่มากที่จะเขียนเกี่ยวกับบ้านเรากินอาหารที่ Hula เกาะย่าง มันเป็นที่มืดและร้อนภา
ยในและอาหารและเครื่องดื่มที่ได้ค่ เบต้า เคิร์ฟ Review อนข้างดี เรามีบางส่วนโผล่เกาะอร่อยสไตล์ปลาทูน่าจานหมูบาร์บีคิวและบราวนี่ไอศกรีมใส่ผลไม้แสนอร่อย แน่นอนไม่เป็นประสบการณ์ที่ซานฟรานซิปกติร้านอาหาร (ซึ่งเป็นแผน) และเราเดินออกมาเต็มรูปแบบและความพึงพอใจเดินเร็วกลับไปที่โรงแรมม่านรูดและเราเรียกมันว่าคืนใน BETA CURVE Pantip ซานตาครูซในตอนเช้าที่เราคว้าผลไม้, สโคนกาแฟและชาจากอาหารเช้าฟรีโรงแรมม่านรูดและนั่งอยู่บนระเบียงเพลิดเพลินกับวิวทะเล ก็เพื่อการพักผ่อนที่จะมองไปที่ชาย BETA CURVE ลดน้าหนัก หาดเปิดก่อนที่ทุกคนมีการตั้งค่าสำหรับวันที่ น้ำเป็นความสงบและวิบวับและทั้งหมดที่เราสามารถได้ยินเสียงเป็นเสียงนกร้อง มีบางอย่างที่คุณไม่ได้รับในเมืองเป็น – ไม่มีอะไร แต่เสียงธรรมชาติหลังอาหารเช้าเราแน่นขึ้น, การตรวจสอบออกมาและขับรถลงถนนเพื่อตรวจสอบ แค BETA CURVE ลดความอ้วน ปิโตลา , ริมทะเลชายหาดเมืองเล็ก ๆ กับความรู้สึกของ

ยุโรปที่น่าประหลาดใจ เนื่องจากเรายังไม่พร้อมที่จะรับประทานอาหารและไม่ได้วางแผนในวันที่ชายหาดอื่นเราเ เบต้า เคิร์ฟ พียง แต่ขับรถผ่านบรรจุถนนที่คดเคี้ยวที่จะได้รับกลิ่นอายแคปิโตลาจากนั้นก็เดินในทางของเราไปยังปลายทางต่อไปของเราดังนั้นสิ่งที่ความคิดโดยรวมของฉันในซานตา เบต้า เคิร์ฟ อาหารเสริม ครูซมีอะไรบ้าง มันเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราสำหรับการเดินทางครั้งนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีการพูดคุยกับหลายคนที่เคยเป็นก่อนเราก็พร้อมสำหรับประสบการณ์ปานามาซิตี้ชนิดและว่ามันเป็น (แต่ขนาดเล็กมากกับคนที่วิทยาลัยเมาน้อยลงและครอบครัวมากขึ้น)เรากำลังมองหาสิ่ เบต้า เคิร์ฟ ลดน้ำหนัก งที่แตกต่างจากคืนตามปกติของเราในเมือง เรากำลังมองหาบางครั้งชายหาด และเราก็ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการหาอะไรแฟนซีผมคิดว่าเราได้เห็นทุกคนมีที่จะเห็นในซานตาครูซในเวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมง ชายหาด, ท่าเทียบเรือ, ไม้และเมืองและที่ว่าถ้าเราเคยกลับไปยังพื้นที่ไปผม BETA CURVE ดีไหม เลือกสำหรับการค้างคืนในแคปิโตใกล้เคียงแทน เหมือนมีบางอย่างที่ดีที่อยู่อาศัยวันหยุดเช่าขึ้นเนินเขามีมากมายของวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เมื่อเราได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ดีที่สุด แต่บางครั้งคุณเพียงต้องการสถานที่พักผ่อนที่มีราคาถูกและทรายโรงแรมม่านรูด … มันคือทั้งหมดที่ดีว่าจะทำอย่างไรในการที่น่ารักวันศุกร เบต้า เคิร์ฟ วิธีกิน ์ก่อนวันหยุดสุดสัปดาห์หรือไม่รับกลางแจ้ง และได้รับ